Dàn xe “hùng hậu” của Honda tấn công VMS 2017

19:54 Unknown 0 Comments

Tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017, Xe wave @ đời đầu, log máy đen Honda đã mang tới một lực lượng "hùng hậu" với đầy đủ những mẫu xe hiện có của mình, trong đó có sự xuất hiện hoàn toàn bất ngờ của chiếc xe đô thị cỡ nhỏ mang tên Jazz, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.
Tham gia VMS 2017 với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Xe wave liên doanh cần pass lại) Honda Việt Nam đã mang đến sự kiện những mẫu xe mới nhất của hãng, đặc biệt là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam - Honda Jazz.
Honda Jazz
Dàn xe “hùng hậu” của Honda tấn công VMS 2017 ảnh 1
 Mẫu xe đô thị Honda Jazz nhập khẩu từ Thái Lan
Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Jazz hoàn toàn mới - chiếc hatchback 5 cửa đa năng tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2017. Xe wave RSX 
Honda Jazz đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Tại Nhật và một số nước trong khu vực, Honda Jazz đặc biệt được ưa chuộng bởi thiết kế không gian bên trong linh động.
Dàn xe “hùng hậu” của Honda tấn công VMS 2017 ảnh 2
Honda Jazz đã được giới thiệu từ năm 2001 tại các thị trường lớn trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Trung Quốc… với doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017. Honda Việt Nam sẽ chưa bán ngay Jazz sau triển lãm mà kế hoạch có thể vào Quý I/2018, giống cách làm ở mẫu Civic thế hệ mới.
Chiếc xe đô thị này đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu thế giới thuộc nhiều quốc gia. Những giải thưởng uy tín mà Jazz vinh dự đạt được là nhờ các giá trị cốt lõi được Honda dày công tích hợp trên Jazz, đó là: tính ứng dụng cao, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và nằm trong khả năng chi trả, bên cạnh đó là sự đa dạng về tính năng, chất lượng nội thất cao cấp và khả năng vận hành mang đến niềm vui cầm lái thực sự ấn tượng.
Honda City 2017
Dàn xe “hùng hậu” của Honda tấn công VMS 2017 ảnh 3
Trong tháng 6 vừa qua, Honda City 2017 đã ra mắt thị trường Xe wave rsx 110
 trong nước với những nâng cấp tập trung vào 3 yếu tố: Thiết kế cao cấp – Tiện ích tối ưu – An toàn vượt trội.
Dàn xe “hùng hậu” của Honda tấn công VMS 2017 ảnh 4
Với 654 xe được bán ra trong tháng 6 vừa qua – kết quả bán cao nhất kể từ đầu năm 2017 và số lượng đơn đặt hàng lên tới gần 1.000 xe, Honda City mới 2017 đã chứng tỏ được sức hút và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.
Có mặt tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2017, Honda City được trưng bày với màu xanh đậm vốn rất được yêu thích từ người tiêu dùng. Phiên bản mới nhất 2017 của Honda City có giá mới là 568.000.000 VND cho bản City 1.5, giảm 15 triệu đồng so với bản cũ nhưng lại có thêm khá nhiều trang bị tiện nghi và 604.000.000 VND cho bản cao cấp City 1.5TOP (bao gồm VAT).
Honda City 2017 có sự thay đổi mạnh mẽ nhất ở cụm thiết kế mặt trước, trong đó dễ nhận thấy nhất là thanh chắn mạ cờ-rôm ở mặt tản nhiệt đã thu nhỏ lại khá giống mẫu Honda Civic mới. Nói về nâng cấp trên Honda City 2017, phải kể đến những trang bị bên trong. Ghế da cao cấp xuất hiện trên bản TOP và cũng lần đầu dòng xe hạng B có điều hòa tự động điều chỉnh được bằng màn hình cảm ứng. Ở cả 2 phiên bản, ghế sau đã cải tiến với chức năng gập 60:40 và thông hoàn toàn với khoang hành lý.
So với bản cũ, City mới có thêm một số trang bị đáng giá cho đời sống đô thị và thị hiếu giới trẻ như: Hệ thống Audio hiển thị bằng màn hình cảm ứng 6.8 inch có thể kết nối với smartphone thông qua cổng kết nối HDMI & USB, kiểm soát hành trình (Cruise control),  vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh.