nhà YG không tham gia MAMA 2016

19:34 Unknown 0 Comments

Lễ trao giải Mnet ASIAN MUSIC AWARDS lần này sẽ không album wings ver w sở hữu sự tham dự của các nghệ sĩ của nhà YG.
Ngày 22/11, 1 nguồn tin từ YG Entertainment đã trả lời  Star News rằng: “Quyết định cuối cùng đã được đưa ra, những nghệ sĩ của nhà YG sẽ ko tham gia vào lễ trao giải MAMA 2016 tại AsiaWorld- Expo vào ngày 2/12 sắp đến tại Hong Kong.”
Nguồn tin này cũng giải thích thêm, “Các nghệ sĩ của công ty mang đa dạng lịch trình bận rộn trong tháng 12 và sẽ siêu khó để với thể tham gia sự kiện này. Phía siêu thị cũng đã thông báo cho Mnet về sự vắng mặt này.”
Nghệ sĩ nhà YG sẽ không tham gia MAMA 2016
các nghệ sĩ nhà YG sẽ ko tham dự lễ trao giải MAMA 2016.
đa số người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi kết quả của MAMA 2016, bởi lẽ gà nhà YG được đề cử ở tương đối nhiều hạng mục.
BLACKPINK hiện đang dẫn đầu mục bình tìm dành cho Nhóm album mama exo2 ver nữ tân binh hoàn hảo nhất, nhóm cũng được đề cửa ở hạng mục Video ca nhạc lý tưởng nhất. PSY được đề cử cho Ca sĩ nam tuyệt vời nhất, Lee Hi thì ở hạng mục Ca sĩ nữ xuất sắc nhất. Cả BLACKPINK, iKON, PSY và Lee Hi đều nằm trong danh sách đề cử giải Nghệ sĩ của năm; ca khúc Hit Me của MOBB cũng được đề cử cho Bài hát của năm.

Trước thông báo về sự vắng mặt đột ngột này, cư dân mạng cũng đưa ra phổ biến bình luận. đa số cho rằng mang vẻ như CEO đã thấy trước kết quả trắng tay của gà nhà và không muốn cho các nghệ sĩ tham dự. Bởi lý do lịch trình bận rộn không thuyết phục khi BLACKPINK nổi tiếng là nhóm nhạc “chẳng chịu đi đâu” và dù sở hữu tham gia thêm vài lễ trao giải thì cũng không lấp kín được lịch trình của nhóm.
Lễ trao giải MAMA 2016 đang đến gần và danh sách các nghệ sĩ photobook ikon tham gia đang dần dần được xác nhận.
Lễ trao giải Mnet ASIAN MUSIC AWARDS lần này sẽ không  sự tham dự của những nghệ sĩ của nhà YG.
Ngày 22/11, một nguồn tin từ YG Entertainment đã trả lời  Star News rằng: “Quyết định cuối cộng đã được đưa ra, các nghệ sĩ của nhà YG sẽ không tham gia vào lễ trao giải MAMA 2016 tại AsiaWorld- Expo vào ngày 2/12 gần đến tại Hong Kong.”
Nguồn tin này cũng giải thích thêm, “Các nghệ sĩ của doanh nghiệp mang rộng rãi lịch trình bận rộn trong tháng 12 và sẽ cực kỳ khó để với thể tham gia sự kiện này. Phía siêu thị cũng đã thông báo cho Mnet về sự vắng mặt này.”
Nghệ sĩ nhà YG sẽ ko tham gia MAMA 2016
các nghệ sĩ nhà YG sẽ không tham dự lễ trao giải MAMA 2016.
phần lớn người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi kết quả của MAMA 2016, bởi lẽ gà nhà YG được đề cử ở hơi phổ biến hạng mục.
BLACKPINK hiện đang dẫn đầu mục bình mua dành cho Nhóm nữ tân binh xuất sắc nhất, nhóm cũng được đề cửa ở hạng mục Video ca nhạc lý tưởng nhất. PSY được đề cử cho Ca sĩ nam hoàn hảo nhất, Lee Hi thì ở hạng mục Ca sĩ nữ hoàn hảo nhất. Cả BLACKPINK, iKON, PSY và Lee Hi đều nằm trong danh sách đề cử giải Nghệ sĩ của năm; ca khúc Hit Me của MOBB cũng được đề cử cho Bài hát của năm.

Trước thông báo về sự vắng mặt đột ngột này, cư dân mạng cũng đưa ra đa dạng bình luận. đa số cho rằng mang vẻ như CEO đã thấy trước kết quả trắng tay của gà nhà và ko muốn cho các nghệ sĩ tham dự. Bởi lý do lịch trình bận rộn không thuyết phục khi BLACKPINK nức danh là nhóm nhạc “chẳng chịu đi đâu” và dù mang tham gia thêm vài lễ trao giải thì cũng không lấp kín được lịch trình của nhóm.
Lễ trao giải MAMA 2016 đang đến gần và danh sách các nghệ sĩ tham gia đang dần dần được xác nhận.