Lộ đội hình “TWICE phiên bản nam” trong show sống còn mới của JYP

19:48 Unknown 0 Comments

Lộ đội hình “TWICE phiên bản nam” Mũ BTS trong show sống còn mới của JYP

  • viên chức JYP Entertainment Áo Jimin sẽ không hề tăng ca
  • JYP Entertainment dẫn đầu Big 3 về lợi nhuận doanh thu trong quý hai
  • JYP sẽ ra mắt hàng ngũ nhạc nam qua chương trình sống còn mới
mới đây, trên các cổng thông báo của Hàn Quốc truyền nhau hình ảnh Bán quần áo KPOP TEEN CÁC LOẠI của các thực tập sinh nam sắp tham gia vào chương trình sống còn gần đến của JYP Entertainment. Theo như suy luận của các fan tham gia buổi trình diễn gần đây nhất của IN HÌNH KPOP IDOL USUK HÌNH SELFIE những tập sự sinh nhà JYP cho rằng sẽ có 9 bộ mặt sau đây sẽ xuất hiện trong chương trình sống còn và trở nên thành viên trong lực lượng nhạc nam kế tiếp: Woojin (1997), Chan (1997), Minho (1999), Jungin (2001) và 2000 line gồm với Hyunjin, Gisung, Felix, Seungmin.
jyp-trainee
Chương trình sống còn sắp đến của JYP được xem như là “Sixteen” phiên bản nam, không những thế phần đông fan KPOP cho rằng chương trình này có thể bị hủy bỏ.
Trước Đó, JYP đã thông tin sở hữu giới truyền thông về dự định cho ra mắt 1 Áo sơ mi BTS Suga hàng ngũ nhạc nam mới thông qua chương trình sống còn vào cuối năm nay. tuy nhiên, ngay sau ngừng thi côngĐây hàng ngũ nhạc nam Trung Quốc của JYP với tên BOY STORY đã được ra mắt. vì thế, đa dạng người cho rằng 1 số tập sự sinh người Trung vốn dĩ là thí sinh của “SIXTEEN mùa 2” đã bị JYP cái ra để chuẩn bị cho đội hình của BOY STORY.
Khả năng hủy chương trình hiện tại chỉ là phán đoán của các fan, nhưng điều Đó cũng ko hoàn toàn chẳng thể xảy ra lúc cuối năm nay sẽ xuất hiện ào ạt các chương trình truyền hình mang quy mô lớn tới trong khoảng những doanh nghiệp giải trí và đài truyền hình khác nhau, giả dụ không dời Công trình này lại e rằng kết quả lại đi trái lại mang trông chờ. không ít cư dân mạng tán đồng JYP sẽ rút khỏi đường đua sống còn này trong năm nay.