IU hẹn hò với đàn anh kém 11 tuổi

01:57 Unknown 0 Comments

Tờ All Kpop bất ngờ đưa tin em gái quốc dân miss me ioi signed IU đang hẹn hò nhạc sĩ Chang Kiha.
Theo nguồn tin của All Kpop, hai người quen biết đã lâu nhưng chính thức hẹn hò từ tháng 3. IU và Kiha thường bí mật gặp gỡ. Dù mua rộng rãi bí quyết che chắn nhưng cánh săn ảnh vẫn nhận ra họ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc hai người sánh đôi. Chính vì thế, IU và Kiha đổi chiến thuật chủ yếu hẹn gặp ở nhà riêng.
Nguồn tin kể trên cũng bật mí dù lịch trình khiến cho việc bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho nhau.
IU hẹn hò đàn anh hơn 11 tuổi
Dù đã khéo léo thay đổi lịch trình nhưng IU và bạn trai vẫn không thoát được cánh săn ảnh.
đa số người hâm mộ IU đều bày tỏ sự ủng hộ đôi tình nhân mới của Kpop nhưng cũng với lượng fan nhỏ bày tỏ mối quan ngại vì khoảng bí quyết tuổi tác. Chang Kiha là thành viên của nhóm nhạc indie rock Kiha & The Faces. Anh và IU gặp gỡ rồi phát triển thành thân thiết chính nhờ những dự án âm nhạc chung.

doanh nghiệp quản lý của IU, Leon Tree, đã lên tiếng xác nhận áo giống jungkook chuyện hẹn hò này: “Sau lúc trao đổi  IU, chúng tôi xin thông báo, tin đồn IU và Kiha hẹn hò là chính xác. Họ đã quen nhau 2 năm trước và dần nảy sinh tình cảm trong công đoạn khiến việc. Cả hai hiện vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi hy vọng các điều thấp đẹp sẽ tới mang IU và Kiha”.
Tờ All Kpop bất ngờ đưa tin em gái quốc dân IU đang hẹn hò nhạc sĩ Chang Kiha.
Theo nguồn tin của All Kpop, hai người quen biết đã lâu nhưng chính thức hẹn hò từ tháng 3. IU và Kiha thường bí mật gặp gỡ. Dù chọn đa dạng phương pháp che chắn nhưng cánh săn ảnh vẫn nhận ra họ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc hai người sánh đôi. Chính bởi thế, IU và Kiha đổi chiến thuật chủ yếu hẹn gặp ở nhà riêng.
Nguồn tin nhắc trên cũng tiết lộ dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian cho nhau.
IU hẹn hò đàn anh hơn 11 tuổi
Dù đã khéo léo thay đổi lịch trình nhưng IU và bạn trai vẫn nón in tyc không thoát được cánh săn ảnh.
đa số người hâm mộ IU đều bày tỏ sự ủng hộ đôi tình nhân mới của Kpop nhưng cũng sở hữu lượng fan nhỏ bày tỏ mối quan ngại vì khoảng cách tuổi tác. Chang Kiha là thành viên của nhóm nhạc indie rock Kiha & The Faces. Anh và IU gặp gỡ rồi vươn lên là thân thiết chính nhờ các dự án âm nhạc chung.

doanh nghiệp quản lý của IU, Leon Tree, đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò này: “Sau khi trao đổi mang IU, chúng tôi xin thông báo, tin đồn IU và Kiha hẹn hò là chính xác. Họ đã quen nhau 2 năm trước và dần nảy sinh tình cảm trong công đoạn khiến việc. Cả hai hiện rất hạnh phúc. Chúng tôi hy vọng những điều rẻ đẹp sẽ tới với IU và Kiha”.